usled Không có phản hồi

Bố trí ánh sáng cho ngôi nhà của bạn hợp lý mang lại sức khỏe, tài lộc

Chiếu sáng không gian ở và làm việc theo cân bằng âm dương ngũ hành

Từ rất lâu, con người đã biết cách sinh sống sao cho hòa hợp với thiên nhiên và khí hậu nhằm có được một môi trường sống thuận lợi. Người xưa thường vận dụng thuyết âm dương ngũ hành để ứng dụng trong thực tế.Có thể kể ra rất nhiều tác dụng của nguyên lý cân bằng âm dương:

Trong tính cách, nếu dương tính quá nhiều dễ sinh ra nóng vội và thường khó thành công trong mọi việc. Cần rèn luyện để đạt được trạng thái cân bằng, bình tĩnh khoan hòa để giải quyết mọi việc, khi thời cơ đến cần quyết đoán để không bỏ lỡ.

Trong sức khỏe nhất là vấn đề ăn uống, cần tránh ăn quá nhiều thức ăn có tính nóng làm hư tỳ vị sinh ra nhiều bệnh tật. Cần ăn cân bằng rau, hoa quả… theo cơ địa của mỗi người.

Trong đời sống hạnh phúc gia đình cũng cần có sự cân bằng âm dương. Vợ chòng cần tôn trọng ý kiến của nhau, đồng thuận giải quyết vấn đề thì gia đình mới bền chặt, tránh được nhiều hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra

Theo phong thủy học, ánh sáng trong nhà có vai trò quan trọng ảnh hưởng tới sự cân bằng âm dương theo ngũ hành.

kết hợp ánh sáng đèn Led và tự nhiên

Ánh sáng trong không gian sống bao gồm ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo, cả hai yếu tố này đều được đánh giá cao trong việc kích hoạt tài vận, sự nghiệp, tình cảm, trí tuệ, sức khỏa và các mối quan hệ xã hội.

Nguồn sáng tự nhiên sẽ xua đuổi khí ứ đọng trong nhà vì nó là nguồn năng lượng có khả năng thúc đẩy sự lưu động của các luồng khí trong nhà, xua tan sự tù túng, ứ đọng và lạnh lẽo của bóng tối. Để có thể thu được nhiều ánh sáng tự nhiên, người ta thường thiết kế cửa sổ kích thước lớn và sử dụng rèm hoặc mành che để có thể điều chỉnh được lượng ánh sáng trong phòng. Nhưng một ngôi nhà cần tránh để ánh sáng mặt trời quá mạnh vì trong đó có vô số các tia, các trường điện từ, phóng xạ có thể phá hoại huyết dịch, tế bào trong cơ thể người sống trong môi trường đó. Sự đối kháng nhiệt độ giữa ban ngày và ban đêm khiến người sống trong nhà có thể trở nên gắt gỏng, tâm trạng bất ổn, giấc ngủ chập chờn hay lo sợ vô lối, tinh thần căng thẳng dễ gây tai nạn, bệnh tật.

Tùy theo thiết kế mỗi ngôi nhà và con người sống trong đó, cần sử dụng ánh sáng nhân tạo để cân bằng lượng ánh sáng cần thiết trong ngôi nhà.

Chiếu sáng và trang trí ngôi nhà theo ngũ hành:

Ngũ hành trong phong thủy là yếu tố không thể bỏ qua khi chọn nội thất nói chung và đèn chiếu sáng, trang trí trong nhà nói riêng.

Người mạng Hỏa hợp với ánh sáng màu tím hồng, đỏ, vàng, da cam và kiểu đèn có nhiều góc nhọn như hình tam giác

Người mạng Thủy thì hợp với màu trắng, đen, xanh nước biển và kiểu đèn có hình lượn sóng mềm mại với chất liệu kim loại.

Người mệnh Thổ hợp với màu nâu đất, cát cháy, vàng nhạt với kiểu đèn thường là hình vuông.

Người mệnh Kim thích hợp với màu trắng, xám và kiểu đèn hình tròn

Người mệnh Mộc thích hợp vói các màu xanh lá cây, nâu đậm và hình dạng đèn vuông, chữ nhật với chất liệu gỗ

đèn phù hợp mạng Mộc

Bố trí treo đèn theo hướng hợp lý sẽ giúp kích hoạt năng lượng tốt cũng như trấn trạch hiệu quả theo phong thủy về ánh sáng.

Hướng Bắc: bố trí đèn có ánh sáng trắng, xanh nước biển sẽ thúc đẩy cơ hội phát triển và thúc đẩy sự nghiệp

Hướng Tây Nam: ở phòng khách nên trang trí đèn màu cam, vàng , trắngt sẽ tốt cho vận tình cảm, nhân duyên

Hướng Đông Bắc: thường hay bố trí phòng làm việc và chọn đèn chiếu sáng có màu vàng và trắng.
Hướng Đông: sử dụng đèn vói ánh sáng màu xanh nước biển,xanh lá cây  sẽ mang lại may mắn cho sức khỏe, trí tuệ, tâm lý vui vẻ , sảng khoái.

Hướng Đông Nam: gắn liền với quá trình tích lũy sản nghiệp, của cải, tài lộc nên chọn đèn có ánh sáng xanh lá cây, cam, vàng

Hướng Tây Bắc: là hướng chủ về quan hệ xã hội và sẽ tốt hơn nên chọn loại đèn bằng kim loại

Hướng Nam: chủ về đối ngoại, danh tiếng. Ánh sáng đặc trưng của đèn có màu vàng, cam, đỏ.

Hướng Tây: thường chọn ánh sàng màu vàng, trắng để tốt về đường phúc đức, hậu vận cho con cháu.

đèn led cảnh quan

Bố trí, ánh sáng, đèn theo phòng chức năng

Đèn phòng khách 

Bố trí phong thủy đèn phòng khách cần lưu ý đảm bảo sự ấm cúng, dễ chịu cho không gian sinh hoạt chung của cả gia đình và tiếp khách. Vì vậy, với cách bố trí đèn phòng khách thường sử dụng đèn trần, có thể là đèn âm trần và lắp thêm một kính sần phía dưới đèn để ánh sáng dịu hơn. Hoặc có thể lựa chọn loại đèn chùm  với không gian trần cao và có chút xu hướng cổ kính.

Về số lượng và hình dạng đèn trong phòng khách cần lắp đèn hình tròn với số lượng là số chẵn như 6, 8, 10, 12, 16 để hút quý nhân phù trợ.

Không nên chọn 3, 13 khiến gia chủ không may mắn, cuộc sống vất vả. Nếu bố trí số lượng đèn phong thủy là 7 dễ gây tranh cãi hoặc nếu là 14 thì mang ý nghĩa tang thương.

đèn phòng khách

Đèn phong thủy phòng ngủ

Ánh sáng trong phong thủy phòng ngủ cần âm nhiều hơn dương do đó việc bố trí cửa sổ lấy sáng ban ngày và bố trí đèn phòng ngủ phong thủy cần đảm bảo điều chỉnh được ánh sáng như có thêm rèm hay đèn có thể điều chỉnh được cường độ ánh sáng mạnh yếu giúp có không gian nghỉ ngơi, thư giãn và nghỉ tốt nhất.

  • Nên sử dụng đèn chụp để bàn hoặc đèn đặt trên sàn sẽ tốt hơn sử dụng đèn trần trong phong thủy để giúp tập trung năng lượng ấm cúng tốt hơn khi chúng được bố trí tiếp đất, gần âm khí.
  • Số lượng đèn ngủ theo phong thủy thích hợp tốt đa là 6 bóng đèn và thường là con số 1 hoặc 6 để hút may mắn. Nếu là người độc thân thì nên bố trí loại đèn có ánh sáng yếu màu tím nhạt và số lượng là 9 để tăng vận đào hoa.
  • Bố trí đèn phòng ngủ theo phong thủy không treo phía trên đầu giường vì nguy hiểm do có thể rơi xuống và về phong thủy đèn ngủ thì sẽ mang áp lực cho chủ nhân căn phòng.
  • Hình dạng đèn phòng ngủ phong thủy nên lưu ý chọn hình tròn và tránh sử dụng các kiểu dáng hình con vật bởi chứa sát khí. Bởi không gian này người sử dụng luôn ngủ và lúc này là lúc dễ bị năng lượng xấu xâm hại nhất, gây mất cân bằng về trường khí cũng như giật mình khi tỉnh giấc.đèn led phòng ngủ

Đèn phong thủy phòng bếp, phòng ăn

Nhà bếp và phòng ăn thường tạo thành ‘trái tim’ của ngôi nhà và đây là nơi tập hợp của cả gia đình mang lại sự ấm no, thuận hòa và may mắn. Vì vậy, cách sử dụng đèn trang trí nội thất chuẩn phong thủy cần phải tạo được sự cân bằng trong bầu không khí gia đình.

  • Ánh sáng theo phong thủy nhà bếp tốt phải luôn được cân bằng tốt và nên bố trí theo hướng về phía sàn nhà để tạo sự ổn định. Ánh sáng trên trần phòng bếp trên cao không nên quá sáng và nên sử dụng các màu vàng để tạo không gian thân thiết.đèn phòng ăn

Bố trí đèn thờ phong thủy

Khi bố trí, sử dụng đèn phong thủy phòng thờ cần đảm bảo nguyên tắc: Tạo được không gian trang nghiêm, trọng phụng nhưng gần gũi mà không phải tạo cảm giác lạnh lẽo, ghê sợ. Cách bố trí đèn thờ phong thủy như sau:

  • Dựa theo màu sơn tường phòng thờ để bố trí phù hợp và tránh không gian phòng thờ quá sáng và lắp quá nhiều bóng đèn và màu ánh sáng tối đa là 3 loại. Trường hợp nếu có treo tranh tại đây thì cần bố trí 2 đèn âm tường cân xứng ở 2 bức tranh các bên bàn thờ.
  • Không sử dụng đèn chùm trong phòng thờ bởi gây cảm giác không gian bị áp lực, mất cân đối về thẩm mỹ và phong thủy.
  • Đèn nội thất phong thủy phòng thờ nên sử dụng ánh sáng màu vàng để tạo cảm giác gần gũi, ấm áp
  • Tránh bố trí chiếu thẳng vào người ngồi khi lễ cúng.đèn ốp trần phòng thờ

 

usled Không có phản hồi

Phần mềm tính toán chiếu sáng Dialux

DIALux là phần mềm thiết kế chiếu sáng tiêu chuẩn trên toàn thế giới

Link download tải về phần mềm Dialux 9:

+Link  cho PC: http://gestyy.com/eqoxGu

+Link cho điện thoại Android: http://gestyy.com/eqox6i

+Link cho điện thoại IOS: http://gestyy.com/eqox9j

Cấu hình PC yêu cầu để cài đặt Dialux 9:

+Hệ điều hành:

  • Windows 7 (32/64 bit)
  • Windows 8.1 (32/64 bit)
  • Windows 10 (32/64 bit)

+ Cấu hình tối thiểu:

Ram 4GB, đề nghị từ 8-16GB

Card đồ họa: hỗ trợ Open GL 3.2, bộ nhớ tối thiểu 1GB, khuyến cáo 2GB trở lên

Độ phân giải màn tối thiểu: 1280×1024

Các bước cài đặt phần mềm Dialux:

Sau khi tải về, chạy file cài đặt và thực hiện như hình sau:

Cài đặt phần mềm Dialux

Cài đặt phần mềm Dialux

Cài đặt phần mềm Dialux

Cài đặt phần mềm Dialux

 

Giao diện phần mềm sau khi cài đặt xong và được mở:

Cài đặt phần mềm Dialux

Các tính năng chính của phần mềm Dialux 9:

Thiết kế chiếu sáng trong nhà: thiết kế cho kiến trúc phức tạp, từ phòng đơn cho đến tòa nhà với nhiều tầng

Thiết kế chiếu sáng cho các cảnh quan ngoài trời riêng lẻ như khu vực cây xanh, lối đi, chỗ đỗ xe hoặc chiếu sáng đường phố

Tính năng kiểm tra xem chiếu sáng ngoài trời có ảnh hưởng đến thiết kế nội thất bên trong hay không và ngược lại đối với thiết kế chiếu sáng trong nhà.

Kết hợp ánh sáng nhân tạo và ánh sáng ban ngày cho các góc nhìn ánh sáng khác nhau và tạo ra một bầu không khí độc đáo.

Nhận thông tin về thiết kế chiếu sáng giữa giá trị đồ họa và màu bị sai.

Có sẵn các mẫu thiết kế áp dụng đối với từng khu vực chiếu sáng riêng biệt: tòa nhà, phòng họp, phòng làm việc, công viên,…..

usled Không có phản hồi

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN LED-TẠI SAO NÊN CHỌN ĐÈN LED?

TÌM HIỂU TẠI SAO ĐÈN LED (ĐIỐT PHÁT SÁNG) CÓ RẤT NHIỀU LỢI THẾ SO VỚI BÓNG ĐÈN TRUYỀN THỐNG VÀ NHỮNG LỢI ÍCH MÀ CHÚNG SẼ MANG LẠI CHO NGÔI NHÀ VÀ MÔI TRƯỜNG CỦA BẠN

Con người liên tục tìm cách để giảm lượng khí thải carbon và thân thiện với môi trường hơn và đó là điều mà mọi người đều chịu trách nhiệm. Nói chung, chúng ta đã cải thiện rất nhiều bằng cách tái chế để giảm chất thải, nhưng mọi người thường không chú ý về những cách khác nhau mà chúng ta có thể giúp giảm lượng khí thải carbon ra môi trường. Thay đổi thiết bị chiếu sáng sang ánh sáng LED là một cách tuyệt vời để làm điều này, vì đèn Led thân thiện với môi trường hơn nhiều so với các loại bóng đèn khác. Đó là lý do cần tìm hiểu những lợi ích của việc sử dụng đèn LED và giải thích  tại sao bạn nên chuyển sang sử dụng đèn LED ngay hôm nay!

LED CUNG CẤP TUỔI THỌ DÀI HƠN

Do cách thức của đèn LED tạo ra ánh sáng, cũng như mức độ tỏa nhiệt thấp và hiệu quả năng lượng của chúng cho phép đèn LED tồn tại lâu hơn các bóng đèn khác hàng nghìn giờ. Giải thích cho điều này là do dây tóc trên bóng đèn có xu hướng suy yếu theo thời gian, khiến bóng đèn bị cháy, nhưng điều này không xảy ra với đèn LED. Quá trình làm giảm độ mờ của bóng đèn Led diễn ra chậm hơn nhiều và cho phép bóng đèn  tồn tại lâu hơn nhiều. Điều này sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí bảo trì và thay thế vì tuổi thọ của đèn LED dài.

bóng đèn led hay dây tóc

Đèn LED Huỳnh quang CFL H halogen Sợi đốt
Tuổi thọ trung bình (giờ) 35.000 -50.000 24.000 – 36.000 8.000 – 20.000 2.000 – 4.000 1.000 – 2.000

 

NĂNG LƯỢNG & SINH THÁI HIỆU QUẢ

LED là bóng đèn hiệu quả năng lượng nhất. 80-90% năng lượng trong một đèn LED được chuyển đổi thành ánh sáng, so với bóng đèn sợi đốt trong đó chỉ có 20% năng lượng được chuyển đổi thành ánh sáng và 80% năng lượng được chuyển thành nhiệt! Theo kinh nghiệm của chúng tôi, đèn LED cũng sử dụng lượng điện năng thấp hơn, ít hơn khoảng 60% so với bóng đèn truyền thống, nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm được một khoản rất lớn cho chi phí năng lượng. Vì vậy, mặc dù ban đầu đèn LED đắt hơn một chút so với các bóng đèn khác, nhưng về lâu dài bạn chắc chắn sẽ thấy rằng chúng là một khoản đầu tư đáng giá. Bóng đèn LED cũng có thể tái chế 100%, vì vậy sử dụng đèn LED có thể giúp giảm một phần ba lượng khí thải carbon của bạn.

đèn led thân thiện môi trường

CẦN ÍT ĐÈN HƠN VỚI ĐÈN LED

So với các loại bóng đèn khác, đèn LED có chất lượng ánh sáng tốt hơn vì chúng phát ra ánh sáng chỉ 120-180 độ và theo một hướng, trong khi các bóng đèn khác phát ra ánh sáng 360 độ theo mọi hướng khác nhau! Điều này có nghĩa là ánh sáng bị lãng phí bằng cách phản xạ khỏi bề mặt và cuối cùng điều này gây lãng phí năng lượng và sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền hơn. Vì vậy bạn cần số lượng bóng đèn Led ít hơn để đạt được cùng độ sáng phát ra từ các bóng đèn khác như đèn sợi đốt và huỳnh quang.

đèn led phòng khách

LỢI ÍCH SỨC KHỎE CỦA ĐÈN LED

Đèn LED không chỉ tốt hơn cho môi trường mà còn tốt hơn cho mọi người! Hiện tại, đèn LED có thể bắt chước ánh sáng ngoài trời tự nhiên, và điều này dẫn đến nhịp sinh học khỏe mạnh và đều đặn hơn. Một lợi ích sức khỏe khác là giảm mức độ căng thẳng, điều này đã được chứng minh rằng việc dành một ngày ngoài trời giúp bạn cảm thấy tốt hơn rất nhiều, vì vậy việc bắt chước ánh sáng ngoài trời này có liên quan đến việc giảm mức độ căng thẳng và lo lắng trong môi trường trong nhà, khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc hơn.

Chúng cũng được chứng minh là giúp giảm đau đầu và đau nửa đầu, vì sự nhấp nháy của các loại bóng đèn khác  có thể là nguyên nhân, nhưng bóng đèn LED thì không,  bạn có thể nói lời tạm biệt với những cơn đau nửa đầu tái diễn khủng khiếp đó!

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng việc lắp đặt đèn LED vào trường học hoặc môi trường làm việc sẽ tăng năng suất và kích thích hiệu suất học tập và làm việc, có nghĩa là có nhiều lợi ích của việc chiếu sáng LED trong văn phòng và trường học.

CẢI THIỆN AN TOÀN VỚI BÓNG ĐÈN LED

Một rủi ro an toàn rất lớn liên quan đến bóng đèn là lượng nhiệt mà chúng tỏa ra. Với hầu hết các bóng đèn truyền thống, một lượng nhiệt khổng lồ được giải phóng đồng nghĩa với việc tăng nguy cơ tự bốc cháy. Tuy nhiên, đèn LED phát hành hầu như không phát thải IR(hồng ngoại)  hoặc UV(cực tím)  và rất ít nhiệt được tạo ra. Điều này có nghĩa là chúng an toàn khi chạm vào và an toàn hơn nhiều khi có trẻ em xung quanh hoặc sử dụng trong các kho lưu trữ vì chúng sẽ không làm hỏng vật phẩm được lưu trữ. Hơn nữa, đèn LED có thể hoạt động trên các hệ thống điện áp thấp vì chúng tiêu thụ ít năng lượng hơn, nên có độ an toàn hơn.

thay the den led

LED HOẠT ĐỘNG TỐT Ở NHỮNG NƠI CÓ NHIỆT ĐỘ THẤP

Cái lạnh không ảnh hưởng đến hiệu suất của đèn LED, thực tế nó giúp cải thiện nó! Với nhiều loại bóng đèn khác, khí hậu lạnh có nghĩa là cần nhiều điện áp hơn để bóng đèn hoạt động, nhưng đây không phải là trường hợp với đèn LED. Điều này làm cho chúng hoàn hảo để sử dụng bên ngoài hoặc trong tủ lạnh và tủ đông vì chúng sẽ hoạt động ngay cả trong thời tiết rất lạnh.

CHÚNG CHIẾU SÁNG NGAY LẬP TỨC

Hầu hết các bóng đèn, đặc biệt là các loại bóng đèn tiết kiệm năng lượng khác mất vài phút hoặc hơn để đạt được độ sáng tối đa của chúng. Điều này có thể rất khó chịu, đặc biệt nếu bạn mong muốn cần ánh sáng ngay lập tức để làm việc. Trong khi đó bóng đèn LED phát ra độ sáng đầy đủ của chúng gần như ngay lập tức!

ĐÈN LED CHO PHÉP BẠN KIỂM SOÁT NHIỀU HƠN 

Bạn có thể kiểm soát ánh sáng dễ dàng hơn nếu bạn chọn bóng đèn LED, điều này là do chúng rất tương thích với các hệ thống điều khiển, cho phép bạn vận hành bóng đèn theo bất kỳ công suất nào trong khoảng cho phép của chúng, vì vậy bạn có thể tự do làm mờ đèn của mình như bạn mong muốn. Thêm vào đó, làm mờ ánh sáng sẽ cải thiện tổng tuổi thọ của chúng, bởi vì khi công suất giảm, chúng thậm chí còn hiệu quả hơn. Ở đây tại US LED, chúng tôi có đầy đủ các loại đèn LED có thể được điều khiển.

CRI (CHỈ SỐ KẾT XUẤT MÀU)

Bóng đèn LED có xếp hạng CRI rất cao . Điều này có nghĩa là chúng có khả năng hiển thị màu sắc thực tế của các vật thể, vì vậy bạn có thể chiếu sáng một khu vực, vật thể và tất cả các màu sẽ xuất hiện giống như trong ánh sáng tự nhiên.

BẬT VÀ TẮT CHÚNG NHIỀU NHƯ BẠN MUỐN!

Đèn LED không bị ảnh hưởng bởi quá trình khởi động nhanh, điều này có nghĩa là bạn có thể bật và tắt đèn theo ý muốn và nó sẽ không ảnh hưởng đến độ bền của ánh sáng. Đó là thông tin tuyệt vời cho các bậc cha mẹ có con nhỏ có thói quen bật công tắc đèn.

THIẾT KẾ LINH HOẠT

Bởi vì bóng đèn LED rất nhỏ có nghĩa là các nhà sản xuất có thể rất sáng tạo với thiết kế của họ, vì chúng có thể được chế tạo thành hầu như bất kỳ hình dạng nào. Các bóng đèn LED có thể được lắp đặt thành chùm để tạo ra một loại bóng đèn truyền thống hơn, được sử dụng riêng lẻ cho các thiết bị ánh sáng nhỏ hoặc được lắp đặt thành một chuỗi nối tiếp nhau, khả năng là vô tận!

thay thế đèn Led

BẠN ĐÃ BỊ THUYẾT PHỤC CHƯA?

USLED hy vọng điều này đã giúp bạn hiểu tại sao đèn LED nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người! Nếu bạn cần thêm thông tin thì xin vui lòng gửi email cho chúng tôi tới email: usledgroup2019@gmail.com hoặc gọi cho chúng tôi theo số  0973 97 13 13 và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức!

usled Không có phản hồi

Cách chọn Đèn trang trí cho phòng khách đơn giản, hiện đại

Phòng khách là nơi có không gian rộng, thoáng đãng, lôi cuốn nhất trong một ngôi nhà và được bố trí nhiều vật dụng nội thất. Bởi đây là căn phòng quan trọng thể hiện bộ mặt của toàn thể ngôi nhà. Chủ nhà thường dùng nơi này để tiếp khách, nghỉ ngơi, giải trí, xem tivi cùng với các thành viên trong nhà. Vì thế để thiết kế được 1 hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế là một đều không hề dễ dàng. Tùy vào lối kiến trúc nội thất mà bạn sẽ có những loại Đèn trang trí phù hợp nhất.

đèn led trang trí phòng khách

 

Những mẫu Đèn LED trang trí phòng khách đẹp, đơn giản nhưng rất tinh tế, hiện đại

Với sự phát triển công nghệ ánh sáng ngày nay để tìm được mẫu đèn trang trí là chuyện không khó nhưng cái quan trọng và khó khăn nhất đó chính là nên chọn loại đèn nào trang trí đẹp, phù hợp với ngôi nhà. Và loại đèn không thể thiếu nhất trong lĩnh vực này đó chính là Đèn LED, dùng công nghệ LED bạn có được những mẫu đèn đa dạng về màu sắc, kiểu dáng sang trọng, chất lượng ánh sáng cao, cực kì tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, độ bền tốt, bảo vệ thị lực tối ưu, thân thiện với môi trường.

Đâu mới là lựa chọn đúng đắn cho nguồn sáng sang trọng, tinh tế, bảo vệ sức khỏe, môi trường toàn diện

Dưới đây là những mẫu Đèn LED trang trí phòng khách tiêu chuẩn, đẹp nhất, đơn giản nhưng tạo điểm nhấn khác biệt cho căn phòng.

Đèn LED âm trần siêu mỏng – Tạo nền ấm áp, tinh tế đến từ sắc màu

Phong cách bạn chọn cho phòng khách của mình là gì? Có phải sự đơn giản, thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn muốn bổ sung thêm ánh sáng cho không gian? Vậy thì những chiếc Đèn LED âm trần siêu mỏng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Với ánh sáng dịu nhẹ, tinh khiết theo từng dãy màu mà đèn chiếu xuống, sẽ mang lại không gian ấm áp cho cả căn phòng mà không làm lu mờ đi vẻ đẹp của nội thất bên trong.

trang trí phòng khách đơn giản bằng đèn led

Đèn âm trần có nhiều màu sắc, kiểu dáng cho bạn lựa chọn, nếu muốn không gian phòng khách mình luôn ấm áp thì bạn nên chọn đèn màu trắng ấm có nhiệt độ màu 4500K. Với màu sáng này sẽ cực kì phù hợp với căn phòng có nội thất bằng gỗ, màu tường vàng ấm ấp hoặc nền nhà là những hoa văn cổ điển theo phong cách đương đại.

Đèn LED âm trần mang nét cổ điển đến làm phòng khách thêm đẳng cấp

Bạn thích sự tinh tế, thuần khiết thì có thể chọn loại đèn có màu sáng trắng tinh, có nhiệt độ màu 6500K. Màu này rất sáng và trắng tinh khôi phù hợp cho phong cách hiện đại, tươi mới, thuần khiết… Khi phối hợp với nội thất hiện đại mang gam màu sang trọng trắng, đen của thiết bị nội thất như Sofa, Tivi, Nền nhà hoa văn hiện đại… sẽ tạo nên một không gian tuyệt vời, vừa đơn giản vừa tạo điểm nhấn khác biệt.

Đèn LED âm trần màu trắng cho phòng khách thêm tinh tế, hiện đại

Đèn LED ốp trần – Những khối nổi sáng tạo không gian sang trọng

Nếu bạn không thích sự nhàm chán của những thích đèn dài lằng nhằng vừa chiếm diện tích mà chỉ chức năng chiếu sáng thì có thể tìm đến những chiếc hộp Đèn LED ốp trần. Loại đèn này khác với đèn âm trần một khối liền mạch với trần nhà, khi các ốp nổi nhô lên trần nhà một cách duyên dáng theo hình khối vuông tròn sẽ tạo ra sự dí dỏm, khác biệt rõ rệt vừa chiếu siêu sáng, tiết kiệm diện tích lại cực kì độc đáo, sang trọng cho một ngôi nhà hiện đại.

Ngoài ra, Đèn ốp trần phòng khách còn có nhiều màu sáng cho bạn lựa chọn. Tùy theo kiến trúc ngôi nhà mình mang phong cách gì mà bạn lựa chọn màu sáng sao cho phù hợp, để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, vừa nhấn nhá thích hợp cho không gian thêm ấm áp.

Đèn LED ốp trần trang trí cho phòng khách tạo nên không gian khác biệt

Từ cổ chí kim khi nói đến chiếu sáng dân dụng không ai mà không biết đến thiết bị quen thuộc đó chính là đèn ống tuýp. Dù đã gắn liền với con người trong thời gian dài nhưng do nhiều nhược điểm, bất cập ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng, mà dần dà loại đèn này được thay thế bằng Đèn LED Tuýp.

led tub phòng khách

Đèn LED Tuýp tạo phong cách chuyên nghiệp cho nguồn sáng hiệu quả

Bóng Tuýp LED, Bóng Tuyp LED bán nguyệt là một sự lựa chọn phù hợp cho căn nhà đương đại của bạn. Với nguồn sáng trắng tinh khiết có nhiệt độ màu 6500K sẽ mang lại sự tươi mới, dịu êm, đơn giản, không quá cầu kỳ song vẫn rất đẹp và chiếu sáng hiệu quả, an toàn cho gia đình.

Đèn Tuýp LED cho phòng khách thêm nguồn sáng tươi mới, hiện đại

Bạn đã chọn được mẫu Đèn LED trang trí phòng khách ưng ý nhất chưa? Đây chỉ là những loại đèn dân dụng bình thường nhưng khá thông dụng trên thị trường hiện nay, dù mẫu mã đèn đơn giản không cầu kỳ nhưng vẫn rất tinh tế, sang trọng đó là phong cách của ngôi nhà hiện đại. Đèn LED chiếu sáng được ứng dụng trong nhiều công trình quan trọng, không chỉ có nhà ở mà trong nhiều kiến trúc khác như siêu thị, công viên ngầm, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, nhà sách, trung tâm thương mại…

usled Không có phản hồi

Trang trí sân vườn đẹp mắt với đèn LED

Phong cách trang trí đèn sân vườn mới lạ và hiện đại

Thiết kế đèn sân vườn làm sao cho phù hợp với cảnh quan nhưng vẫn đảm bảo về công năng, tiết kiệm và hiệu quả là một yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế sân vườn. Chính vì vậy, USLED sẽ giới thiệu đến các bạn cách trang trí đèn sân vườn một cách cơ bản nhất. Nhờ vào sự khéo léo trong việc thiết kế, vị trí gắn đèn, màu sắc và loại đèn của các chuyên gia, đảm bảo khu vườn nhà bạn không chỉ đẹp lộng lẫy hơn mà còn góp phần nâng cao sự an toàn cho cả gia đình nữa.

Cách trang trí đèn sân vườn đúng với mục đích chiếu sáng

Tùy theo phong cách thiết kế chủ đạo của khu vườn và không gian kiến trúc mà bạn sẽ có cách trang trí đèn sân vườn sao cho phù hợp và đáp ứng được các mục đích chiếu sáng như sau:

  • Chiếu sáng chung: đèn led sẽ được bố trí ở những khu vực trung tâm nhằm chiếu sáng toàn bộ không gian, thường sẽ được dùng nhiều trong dạ tiệc ngoài trời hay phục vụ công việc dọn dẹp vào buổi tối.
  • Chiếu sáng nhấn: kiểu đèn led trang trí ngoài trời chiếu sáng nhấn thường được bố trí ở những khu vực đẹp và độc đáo như tượng, thác nước, hòn non bộ… chủ yếu để tăng cường tính thẩm mỹ và thu hút tầm nhìn vào buổi đêm, mang tính chất dẫn đường.
  • Chiếu sáng trang trí: nhằm tận dụng ánh sáng để khiến không gian ngoại thất trở nên phong phú hơn.

đèn led trang trí hồ cá

Tạo điểm nhấn không gian sân vườn bằng đèn trang trí

Cách trang trí đèn sân vườn theo từng vị trí giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, nét sang trọng cho khu vườn

Sau khi đã xác định được mục đích chiếu sáng, bạn có thể đặt ánh sáng ở bất cứ vị trí nào bạn thích tuy nhiên có một số vị trí quan trọng để cài đặt ánh sáng. Dưới đây là những cách thiết kế sân vườn với đèn trang trí ở từng khu vực, bạn có thể tham khảo và áp dụng để biến hóa khu vườn của mình trở thành một không gian thú vị và độc đáo!

– Lối ra/ vào và cổng

Lắp đặt đèn led vào mỗi bên cửa ra/ vào hay phía trên đầu cửa; lắp đèn dọc theo 2 bên lối vào hay sử dụng đèn dải.

– Sân hiên

Đèn led treo tường hay đèn led thả sẽ phù hợp cho mục đích chiếu sáng này. Đèn led dây hay đèn lồng cũng là lựa chọn phổ biến cho sân hiên, ánh sáng lung linh sẽ làm không gian trở nên huyền diệu hơn.

– Lối đi

Một lối đi được chiếu sáng tốt là điều cần thiết, nó cũng rất hấp dẫn về mặt thẩm mỹ đồng thời đảm bảo an toàn. Ánh sáng phải đặt thấp dưới tầm mắt để tránh không bị lóa mắt và không nhìn rõ trong đêm tối.

Trang trí lối đi sân vườn

– Cầu thang và đường lái xe

Ánh sáng cầu thang phải được chiếu sáng đầy đủ để đảm bảo an toàn khi chúng ta đi qua. Có thể sử dụng đèn trần gắn ở hai bên hoặc sử dụng đèn dây.

Đường xe chạy cần được chiếu sáng, đặc biệt là ở những khu vực tối sẽ giúp đảm bảo an toàn, dễ phát hiện các mối nguy hiểm. Sử dụng đèn sáng ấm có mức lumens thấp hơn với hướng chiếu thẳng xuống dưới.

– Tiểu cảnh, tiểu cảnh nước, non bộ:

Nơi chứa những thứ đặc sắc nhất, tinh tế nhất có lẽ là những thiết kế tiểu cảnh vì vậy việc làm nổi bật nó mọi lúc cả ban ngày lẫn ban đêm là điều cần thiết. Hãy đặt một chiếc đèn tại các vị trí này để luôn được ngắm nhìn cảnh quan thu nhỏ một cách huyền ảo, lung linh.

– Hồ cá

Với nhiều thiết kế sân vườn,hồ cá Koi hay hồ cá ngoài trời chính là điểm nhấn ấn tượng nhất. Vì vậy, hãy gắn một vài chiếc đèn nhỏ quanh hồ để có thể nhìn ngắm những chú cá xinh đẹp trong đêm tối.

Còn rất nhiều vị trí khác như ghế, xích đu, vườn hoa,… đều có thể đặt đèn trang trí nếu thấy cần được chiếu sáng hoặc mang lại vẻ đẹp cho khu vườn trong đêm. Tuy nhiên, cần cân đối để tổng thể khu vườn đẹp, không bị rối mắt.

đèn led trang trí

Sân vườn đẹp kết hợp ánh sáng từ đèn trang trí

Nguyên tắc thiết kế và lắp đặt ánh sáng sân vườn an toàn và hiệu quả

Khi lắp đặt hệ thống chiếu sáng sân vườn bạn cần lưu ý những nguyên tắc sau nhằm đảm bảo cho đèn chiếu sáng sân vườn sử dụng vào ban đêm đạt được các yếu tố: chiếu sáng cho cảnh quan, làm nổi bật các điểm nhấn và tạo ra không gian nghệ thuật cho khu vườn:

  • Khảo sát trước các vị trí lắp đặt, hố ga, đường dẫn điện, nước của ngôi nhà nhằm tránh va chạm khi thi công thiết bị chiếu sáng sân vườn.
  • Cần bố trí sơ đồ lắp đặt bóng đèn, ổ cắm điện, đường dây dẫn một cách cụ thể nhằm thuận tiện cho lắp đặt thực tế, sửa chữa hư hỏng.
  • Lắp thiết bị cầu dao an toàn (Automat). Ngắt điện khi có sự cố cũng như khi sửa chữa. Cầu dao phải nằm bên trong hộp cách điện, chống nước và có dây nối với đất.
  • Nên đặt bộ biến áp ở khu vực riêng, (h=1m) so với mặt đất, để không làm ảnh hưởng các hoạt động sinh hoạt của ngôi nhà.
  • Chủ động liên hệ đơn vị lắp đặt cung cấp thiết bị để bảo trì theo đúng kỳ hạn, thay mới khi có vấn đề.

Các lưu ý cần nhớ khi thiết kế đèn sân vườn:

  • Nên chọn loại đèn led phù hợp. Khi chọn mua đèn led trang trí sân vườn nên mua ở các địa chỉ uy tín để đảm bảo được các yếu tố về chất lượng và tính thẩm mỹ.
  • Không tự mình thực hiện công việc lắp đặt hệ thống đèn trang trí sân vườn nếu không có kinh nghiệm và không thật sự am hiểu những kiến thức về sử dụng vật liệu xây dựng.
  • Bản vẽ thiết kế đèn nên tiến hành đồng bộ với thiết kế sân vườn. Tránh việc thiết kế sân vườn trước rồi mới bố trí đèn làm mất sự đồng điệu về mặt sinh trưởng của cây cỏ, phải đào xới khu vườn hoặc làm hỏng cảnh quan.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn và cần tư vấn thêm về các loại đèn led trang trí sân vườn có thể liên hệ với USLED để được hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết hơn!

đèn led trang trí sân vườn

Các mẫu trang trí sân vườn đẹp mắt bằng đèn LED trang trí:https://www.facebook.com/pg/thegioiden24h.vn/photos/?tab=album&album_id=112497180482416

usled Không có phản hồi

Phí ship

  1. Phí giao nội thành TP.HCM

  • Free ship cho đơn hàng > 1,000,000đ
  • Phụ thu 40,000đ cho đơn hàng <1,000,000đ
  • Nếu Ship COD cước quý khách thanh toán
  1. Phí giao ngoại thành TP.HCM

  • Bán kính dưới 30km và đơn hàng trên 3tr miễn phí vận chuyển.
  • Bán kính trên 30km phụ thu từ 50,000đ hoặc 100,000đ tùy theo địa điểm.
  • Nếu ship COD quý khách thanh toán 100%
  1. Phí giao tỉnh thành khác

  • Phí Ship bưu điện tính theo trọng lượng hàng hóa và phí giao hàng quý khách thanh toán 100%.
  • Phí Ship chành xe tính theo trong lượng hàng hóa và phí giao hàng quý khách thanh toán 100%.
usled Không có phản hồi

Thông tin chuyển khoản

Tài khoản cá nhân

Tên chủ tài khoản: Trần Thị Ngọc Thảo

Số tài khoản: 060171884368

Ngân hàng: Sacombank

 

Tài khoản công ty(áp dụng trong trường hợp khách hàng cần chuyển khoản qua tài khoản công ty):

Tên chủ tài khoản:

Số tài khoản:

Ngân hàng:

usled Không có phản hồi

Chính sách giao hàng

THỜI GIAN GIAO HÀNG

  • Đơn hàng trong thành phố HCM

Thời gian giao hàng trong vòng 24h sau khi xác nhận đặt hàng.

Đơn hang trước 11h30 trưa thì sẽ giao trong ngày

Đơn hàng sau 11h30 sẽ giao trong buổi chiều hoặc trong buổi sáng ngày hôm sau.

  • Đơn hàng ở các tỉnh thành khác:

Thời gian là 1-2 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, (với những khách hàng chọn hình thức gửi xe hoặc gửi chuyển phát nhanh)

Thời gian 2 – 4 ngày đối với khu vực xa thành phố (với những khách hàng chọn hình thức chuyển chậm bưu điện, viettel hoặc các đơn vị vận chuyển khác).

(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)

Thời gian xác nhận đơn hàng chỉ tính khi 2 bên thoả thuận xong phương thức thanh toán và chi tiết đơn hàng.

usled Không có phản hồi

Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

  1. Sản phẩm được đổi trả:

  • Sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện được đổi trả trong vòng 7 ngày
  • Móp méo trong quá trình vận chuyển (Nếu do bưu điện, hoặc đơn vị thứ 3 cùng nhau giải quyết bằng thỏa thuận sao cho đôi bên cùng có lợi).
  1. Sản phẩm không được đổi trả:

Sản phẩm không còn nguyên đai nguyên kiện

  1. Các khoản phí thu thêm khi đổi trả:

Phí chuyển hàng và thu hộ( nếu có ) trong trường hợp quý khách hàng đặt hàng sai mã hàng, mã sản phẩm, màu sắc

usled Không có phản hồi

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm mới

  • Sản phẩm mới giao bảo hành đổi mới 100% nếu lỗi do kỹ thuật.
  • Sản phẩm mới bảo hành, thay thế linh kiện (hư hỏng trong quá trình lắp đặt của quý khách hàng)
  • Thời gian bảo hành được ghi chi tiết đầy đủ tại thông số kỹ thuật của từng sản phẩm cụ thể.
  1. Sản phẩm qua sử dụng:

Sản phẩm không nằm trong danh mục được đổi mới mà còn nằm trong thời gian bảo hành, chi phí thay thế linh kiện được miễn phí 100%.

  1. Điều kiện được bảo hành:

–Sản phẩm còn đầy đủ tem của công ty, không bị tẩy xóa và trầy xước.

– Sản phẩm còn nguyên đai, quý khách tự tháo dỡ đèn sẽ không được bảo hành theo quy định của công ty.

– Lỗi kỹ thuật, Lỗi do nhà sản xuất hoặc vận chuyển từ phía bán hàng.

  1. Không bảo hành trong những trường hợp sau:

– Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm khi chưa được sự cho phép từ phía công ty.

– Do khách hàng dùng sai qui cách, không sử dụng đúng theo hướng dẫn kèm đối với từng loại sản phẩm.

– Do làm rơi khi tự vận chuyển sau khi mua.

– Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất…

– Do hoả hoạn, chất hoá học, sức nóng do nguồn điện bất ổn.