1. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG – TRẢ TIỀN MẶT:

Phương thức Giao hàng – Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận miễn phí (tham khảo thêm chính sách giao nhận) hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại CÔNG TY TNHH NHỰA NGUYÊN TIẾN PHÁT.

2. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRƯỚC:

Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển online tại văn phòng của chúng tôi qua tài khoản ngân hàng:

==================================

Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Phú Thọ

Chủ tài khoản: Công ty TNHH Nhựa Nguyên Tiến Phát

Số tài khoản : 0421003148638

Số tiền :……………………………………………

Nội dung chuyển khoản : ………………..

======================================

  b. Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt:

– Quý khách đến văn phòng CÔNG TY TNHH NHỰA NGUYÊN TIẾN PHÁT tại địa chỉ Lô H3, Đường Số 4, KCN Hải Sơn (GĐ 3+4), Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An để thực hiện thanh toán, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách.

– Trong trường hợp quý khách thanh toán bằng chuyển khoản online, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng thanh toán và xuất hàng cho quý khách nhanh nhất.

QUÝ KHÁCH HÀNG CHO CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN TRÊN

Quý Khách Hàng rất quan tâm đến việc những thông tin cá nhân mà bạn đã tin cậy cung cấp cho chúng tôi được bảo mật và sử dụng ra sao. CÔNG TY TNHH NHỰA NGUYÊN TIẾN PHÁT rất trân trọng sự tin tưởng đó và cam kết rằng những thông tin này sẽ được chúng tôi nỗ lực tối đa để bảo mật. CÔNG TY TNHH NHỰA NGUYÊN TIẾN PHÁT đảm bảo sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý, có cân nhắc để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách Hàng những trải nghiệm thú vị khi mua sắm tại trang web chúng tôi.